Gương Bỉ Phòng Khách

Đơn giá tham khảo: Gương Bỉ dầy 5mm tráng bạc 750,000 đ / 1m2
Sản xuất chuẩn theo kích thước thực tế tại nhà Khách hàng
Giá thành: Đơn giá gương x M2 + Vật tư phụ + vận chuyển thi công.
Thời gian đặt hàng: Từ 02 tới 05 ngày

Đăng ký Tư Vấn Chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay để tư vấn

NHÀ MÁY HIỆN ĐẠI

NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆP

TƯ VẤN & BÁO GIÁ MIỄN PHÍ

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG

BẢO HÀNH 05 NĂM

Mô tả sản phẩm

1. Giới thiệu gương Bỉ phòng khách

Gương Bỉ lắp trong phòng khách bên cạnh yếu tố phong thủy làm tăng sự thịnh vượng cho gia chủ còn mang lại giá trị thẩm mỹ và làm tăng sự khoáng đạt cho không gian.
Gương soi trong phòng khách trở nên rất quen thuộc và phổ biến với mỗi gia đình.

Gương phòng khách đẹp
Gương phòng khách đẹp

2. Ưu điểm của gương Bỉ khi lắp trong phòng khách

Bên cạnh chức năng dùng để soi, gương Bỉ phòng khách giúp cho không gian căn phòng có được hiệu ứng trở nên rộng rãi hơn. Hơn nữa khu vực phòng khách được trang trí bới 1 chiếc gương xinh xắn hoặc 1 bức tường gương thiết kế có chủ ý sẽ tô điểm làm tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Gương Bỉ có tiêu chuẩn chất lượng cao phản chiếu hình ảnh chân thực hơn hẳn so với các chủng loại gương khác. Hiệu ứng ánh sáng kết hợp với gương sẽ tạo ra không gian vô cùng lung linh huyền ảo.

Gương Bỉ được sản xuất với 1 tiêu chuẩn cao cấp do đó độ bền cao hơn nhiều lần so với các loại gương khác. Điều này sẽ giúp cho gia chủ không phải mất nhiều thời gian cho việc sửa chữa, thay mới gương giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

Những phòng khách rộng, yêu cầu có gương khổ lớn cũng hoàn toàn được đáp ứng bởi kích thước gương Bỉ lên tới 2134mm x3048mm giúp cho không gian được liền mạch.

Gương phòng khách dùng chất liệu gương bỉ
Gương phòng khách dùng chất liệu gương bỉ

3. Các thiết kế gương phòng khách

Gương phòng khách đơn giản nhẹ nhàng

Với những gia chủ không quá bận tâm với việc trang trí nhà cửa, những chiếc gương phòng khách đơn giản chỉ dùng vào mục đích soi có thể lựa chọn gương Bỉ kết hợp với khung gương treo tường hoặc làm gương có chân đứng đặt góc phòng. Gương được gia công thành tấm nguyên vẹn kích thước, chủ yếu là dùng chủng loại gương Bỉ tráng bạc để tạo ra hiệu ứng phản chiếu ánh sáng, sự vật chân thực nhất.

Tường gương trang trí phòng khách

Không gian phòng khách sẽ trở nên lung linh phá cách bởi thiết kế bức tường dán gương. Những ý tưởng trang trí là không giới hạn, do đó với mỗi thiết kế gương lại mang đến những giá trị thẩm mỹ mới lạ. DOORCLICK chúng tôi hiện đang cung cấp 3 màu sắc gương Bỉ: tráng bạc, ánh đồng, màu xám giúp tăng hiệu ứng trang trí cho không gian.

4. Tư vấn lắp đặt gương phòng khách

Gương sử dụng cho việc trang trí phòng khách thường được sử dụng nhiều nhất tại vị trí phía sau ghế sofa hoặc tạo điểm nhấn tại phía sau tivi. Tuy nhiên theo phong thủy thì gương kính có vai trò rất quan trọng trong nhà. Nó có ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe, kinh tế cũng như sự may mắn của chủ nhân. Vì vậy trước khi chọn gương treo tường phòng khách bạn cần lưu ý một số điều vì khi đặt gương sai vị trí sẽ gây không ít phiền toái và bất lợi.

Treo gương gần cửa sổ

Đây là một trong những mẹo giúp bạn lấy được khung cảnh thiên nhiên vào căn phòng, mở ra không gian thoáng hơn, những hình ảnh cây cối, sinh vật sống bên ngoài còn đưa thêm nguồn năng lượng sạch vào không gian sống của gia đình bạn. Ngoài ra, mọi người tin rằng treo gương trang trí ở gần cửa sổ sẽ giúp gia chủ có cuộc sống thịnh vượng và sung túc. Cả căn phòng tràn ngập năng lượng sẽ khiến bạn có cảm giác khỏe mạnh.

Đặt gương gần cửa chính

Với những ngôi nhà có không gian nhỏ hẹp, chật chội bạn có thể đặt gương ngay tại gần cửa ra vào. Sự phản chiếu không gian trong gương giúp bạn có cảm giác căn phòng rộng lớn hơn. Bạn sẽ không phải đập vào mắt một bức tường lớn với không gian chật hẹp. Bạn có thể dùng gương để cải thiện nguồn năng lượng ở những góc, lối đi nhỏ, hẹp của ngôi nhà. Bạn cũng cần lựa chọn gương treo tường phòng khách đẹp để phù hợp với sở thích và không gian. Tham khảo các mẫu gương hình chữ nhật là đẹp nhất để đặt cho vị trí này.

Nếu trong nhà có một căn phòng hay góc tối, bạn nên treo một tấm gương để mang đến ánh sáng cho khu vực này. Gương giống như một chiếc cửa sổ ảo và nó sẽ kích thích năng lượng vũ trụ cho căn phòng.

Một vài lưu ý về hướng khi đặt gương treo tường phòng khách

Các góc tường phía Nam có năng lượng lửa và gương đại diện cho nước. Vì vậy, nếu đặt gương ở phía Nam ngôi nhà sẽ dập tắt ngọn lửa may mắn trong phòng khách và trong nhà của bạn. Ngoài ra, nó còn ‘đổ dầu vào lửa’ cho những cuộc tranh cãi kịch liệt, mang đến những tai nạn không đáng có gây ra do sự đụng độ giữa lửa và nước.

Nên đặt gương theo hướng đông nam, bắc và đông, bởi theo thuyết phong thủy, đặt gương theo hướng đông sẽ giúp cải thiện sức khỏe, đặt gương theo hướng đông nam sẽ có tác dụng giúp gia chủ làm ăn phát đạt và hướng bắc có tác dụng giúp gia chủ có đường công danh thuận lợi.

Gương bỉ dán trang trí tường phòng khách
Gương bỉ dán trang trí tường phòng khách

5. Báo giá gương Bỉ phòng khách

Giá thành gương Bỉ phòng khách được tính theo công thức: Đơn giá gương/1m2 x Diện tích gương thực dùng + chi phí gia công + vật tư khác + chi phí vận chuyển lắp đặt.
Tùy vào khối lượng đơn hàng hoặc độ khó trong yêu cầu gia công, độ phức tạp trong thi công chúng tôi sẽ báo giá lại ngay cho khách hàng khi nhận được các yêu cầu cụ thể.
Các đơn hàng có khối lượng càng lớn mức giá càng ưu đãi

Đơn giá gương Bỉ dầy 5mm tráng bạc phòng khách tham khảo: 750.000 vnđ /1m2 – đã bao gồm chi phí cắt mài thành phẩm

6. DOORCLICK – địa chỉ phân phối gương Bỉ phòng khách uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Chúng tôi cam kết, với mỗi sản phẩm gương Bỉ được cung cấp tới khách hàng đều có giấy tờ CO, CQ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm nhập khẩu. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua được đúng sản phẩm chất lượng.

Các sản phẩm gương Bỉ được DOORCLICK cung cấp ra thị trường đều được giám sát dưới 1 quy trình khoa học và kiểm soát gắt gao về chất lượng gia công: chính xác về kích thước, quy cách, đường mài sắc nét, gương không bị trầy xước…

Đội thợ thi công có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm chắc chắn sẽ đảm bảo các sản phẩm gương Bỉ được lắp dựng tại công trình chính xác và thẩm mỹ nhất.

Với chính sách giá cả phải chăng, tư vấn miễn phí, chính sách bảo hành dài hạn sẽ giúp cho Qúy khách yên tâm về mỗi sản phẩm gương Bỉ nhập khẩu của chúng tôi.
Mọi thông tin thêm xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0913 917 929 Địa chỉ: RM1406, chung cư 4F, KĐT Trung Yên, đường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại văn phòng: 024 6293 0507
DOORCLICK.,JSC xin chân thành cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm gương Bỉ phòng khách của chúng tôi!

Đăng ký Tư Vấn Chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay để tư vấn